top of page
Search
  • Writer's pictureNẤM LINH CHI NÔNG LÂM

Tìm hiểu về Cordycepin và tác dụng đối với sức khỏe

Vào năm 1957, sau nhiều nghiên cứu, một chất gọi là Cordyeemin rất tốt cho sức khỏe của bạn. Cordyeemin là gì Cordyielin hỗ trợ chữa bệnh như thế nào?


Đông trùng hạ thảo là gì


Cordyeemin là một thành phần được tìm thấy trong một số thực phẩm lành mạnh. Cấu trúc của cordyielin bao gồm các hạt nhân purine được liên kết với đường ribofuranose bởi liên hợp ribofuranose. Chất này có công thức phân tử là C10H13N5O3 và tên hóa học là 9- (3-deoxy-β-D ribofuranosyl) adenine.


Cấu tạo  về mặt hóa học của Cordycepin


Tác dụng chữa bệnh bất ngờ của cordyielin


- Ngăn ngừa và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư


Sau nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học đã kết luận rằng cordyielin là một chất ma túy cực kỳ hiếm trong khoa học. Thuốc này có khả năng can thiệp vào việc tái tạo RNA - hoạt chất liên quan đến ung thư. Ngoài ra, cordyielin cũng giúp loại bỏ một lượng lớn tế bào lympho T và thực bào. Do đó, cordyielin ức chế axit nucleic của tế bào khối u. Và ngăn ngừa sự hình thành của GMP ngăn ngừa ung thư.


Ngoài ra, chất này cũng được sử dụng rộng rãi trong y học để hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư như: ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng, ung thư máu ... vì chất này có khả năng kiểm soát sự phát triển của tế bào ung thư .


- Giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, chống viêm, kháng khuẩn, kháng vi-rút


Đặc biệt, Cordyeemin cũng rất tốt cho những người có hệ thống miễn dịch yếu, những người bị bệnh hoặc mệt mỏi ... Khi sử dụng nó sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm đau, chống viêm, cải thiện sức đề kháng của người dùng. Ngoài ra, Cordyeemin cũng giúp người dùng chống lại sự tấn công của vi khuẩn, vi rút, độc tố và hỗ trợ điều trị một số bệnh: tiểu đường, bệnh tim, hen suyễn ...


Cordycepin -dược chất quý làm nên giá trị của Đông trùng hạ thảo


Nhờ tác dụng thần kỳ của cordyielin, chất này hiện được sử dụng rộng rãi trong y học. Chuẩn bị dược phẩm tốt cho sức khỏe. Tất cả các ứng dụng trên không chỉ là lý thuyết, mà còn là chủ đề của nhiều công việc thực tế.


Cách bổ sung cordyielin vào cơ thể hàng ngày


Sau nhiều nghiên cứu và nghiên cứu, Cordyeemin đã được tìm thấy trong Cordyceps. Vì thời điểm này, tất cả chúng ta đều biết rằng đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược có giá trị và có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe.


Như đã biết, Cordyceps có tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều bệnh như ung thư, bệnh tim mạch, bệnh phổi, bệnh thận ... Ngoài ra, bệnh này còn giúp người dùng giảm mức cholesterol, cải thiện sinh lý, giúp hạn chế các bệnh mãn tính cũ. tuổi tác.


Để đánh giá mức độ giá trị của Cordyceps sẽ dựa vào nội dung của Cordyielin. Nhiều nhà khoa học và bác sĩ đã tuyên bố có ảnh hưởng đến sức khỏe con người từ Cordyceps.


ThS. Bác sĩ Trần Minh Hiếu, Trưởng khoa Khoa học tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương, cho biết: Thuốc Cordyceps là thảo dược số 1 dùng để nuôi dưỡng cơ thể yếu. Và hỗ trợ sức khỏe, cải thiện sức đề kháng cơ thể, đặc biệt tốt cho những người mới mắc bệnh. Sản phẩm này từ lâu đã được công nhận bởi đông y.


Đông Trùng Hạ Thảo được sử dụng nhiều trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh


Đây là những lý do tương tự Cordyceps được đặt tên của loại thảo mộc có giá trị và giá trị nhất. Gần đây, nhiều người tiêu dùng đã tìm cách mua để sử dụng.


Mua Cordyceps ở đâu


Ngày nay ở thị trường Việt Nam có nhiều loại Cordyceps có giá và nguồn gốc khác nhau. Có rất nhiều sản phẩm được nhập khẩu từ các quốc gia như Tây Tạng, Nhật Bản, Hàn Quốc ... đã công bố thần thánh. Nhưng bạn phải nhớ rằng bạn không luôn tin những quảng cáo này. Những sản phẩm này nên được xem xét cẩn thận trước khi mua và sử dụng.


Hiện nay, công nghệ đã phát triển và Việt Nam đã sản xuất rất nhiều loại đông trùng hạ thảo, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng. Có nhiều nơi áp dụng các phương pháp canh tác hiệu quả. Đặc biệt, đông trùng hạ thảo của Nong Lam đã được xác nhận bởi nhiều bác sĩ và hàng trăm người tiêu dùng.


Đông trùng hạ thảo Nông Lâm được trồng và chế biến theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Các giai đoạn được đóng khung nghiêm ngặt và có yêu cầu nghiêm ngặt. Do đó, cây này luôn giữ được các đặc tính dược liệu cần thiết, đặc biệt là hàm lượng cordyielin theo yêu cầu tiêu chuẩn.


Các sản phẩm của Ganoderma Lucidum Nong Lam đã giúp nhiều người dùng sau khi sử dụng để cải thiện sức đề kháng, tình hình bệnh cũng được cải thiện. Bệnh nhân ung thư đặc biệt đã cải thiện đáng kể sau khi sử dụng. Điều này chứng tỏ rằng Cordyceps Nong Lam đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng.


5 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page