top of page
Search
  • Writer's pictureNẤM LINH CHI NÔNG LÂM

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe?

Từ thời cổ đại, Cordyceps đã được mệnh danh là một loại thuốc chữa bách bệnh hiếm gặp, được nhiều người tìm kiếm. Vậy tác dụng của đông trùng hạ thảo là gì? Tham gia với chúng tôi để tìm hiểu!


Khái niệm - bản chất của đông trùng hạ thảo là gì?



Cordyceps về cơ bản là một loại thuốc đông y quý hiếm, một loại ký sinh trùng của một loại nấm sống trên ấu trùng của một con bướm. Thành phần dược phẩm của nó được chiết xuất từ ​​loại nấm mà nó sống.


Trong đông trùng hạ thảo, có tới 17 axit amin quý có vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa và tổng hợp protein cho cơ thể con người.


Đồng thời, các nguyên tố vi lượng K, Na, nó là một trong những thành phần quan trọng của hormone enzyme, vitamin - liên quan đến một số phản ứng trao đổi chất. Nó cũng hoạt động như một chất kích hoạt xúc tác hoặc coenzyme.


Tại sao chúng ta nên sử dụng đông trùng hạ thảo để hỗ trợ và điều trị bệnh?



Cordyceps là một loại thuốc truyền thống cực kỳ quý hiếm giúp tăng cường sức khỏe và cơ thể, tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, cải thiện đời sống tình dục, cải thiện sinh lý của nam giới và phụ nữ, Cải thiện và tăng cường hệ thống miễn dịch của tổ chức.


Ngoài ra, đông trùng hạ thảo giúp chống lão hóa và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể con người, làm đẹp da và chăm sóc da, loại bỏ tế bào chết cũng như các gốc tự do. Chấn thương ngoài cơ thể. Một số thành phần của đông trùng hạ thảo giúp làm sạch lưu thông máu, mở rộng các mạch máu, cải thiện lưu thông máu dưới lớp biểu bì và tăng tốc lưu lượng máu, ...


Đông trùng hạ thảo điều trị các bệnh và tác dụng đối với cơ thể?

Ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch


Đông trùng hạ thảo cũng chứa selen - một chất hiếm có tác dụng tuyệt vời trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể con người. Đồng thời, tạo ra một rào cản để ngăn chặn mầm bệnh cho cơ thể chúng ta.


1. giảm cholesterol trong máu

Đông trùng hạ thảo giúp giảm lượng cholesterol trong máu, được sử dụng cho người béo phì, thừa cân, người có cholesterol cao.


2. Cải thiện chức năng sinh lý

Cordyceps chứa thành phần CordyMax Cs-4 là một hợp chất có thể giúp cải thiện ham muốn tình dục cho nam và nữ. Ngoài ra, điều hòa nội tiết tố hỗ trợ điều trị vô sinh.


3. Chống lão hóa, làm đẹp da.

Phụ nữ sau 25 tuổi có dấu hiệu lão hóa và xấu đi nhanh chóng mà không cần chăm sóc hay bảo vệ. Do đó, nếu bạn sử dụng đông trùng hạ thảo hàng ngày và đúng liều lượng, nó cũng giúp làm chậm quá trình oxy hóa giúp phục hồi và tái tạo da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da như đồi mồi, vết chân chim, nám. , tàn nhang, da xỉn màu, ... Đồng thời, nó cũng làm chậm quá trình tiền mãn kinh, cân bằng nội tiết tố nữ.


4. Đối với hệ thống bài tiết

Đông trùng hạ thảo chứa một thành phần hiếm giúp phục hồi chức năng thận và một số bệnh liên quan. Bệnh nhân mắc bệnh thận mãn tính và suy thận nên sử dụng đông trùng hạ thảo để điều chỉnh và cải thiện bệnh.


5. Cải thiện một số bệnh về phổi

Đông trùng hạ thảo giúp tăng oxy cho phổi, cải thiện các bệnh liên quan đến hệ hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản.



6. Tác dụng đối với hệ tim mạch

Một số hoạt chất nhất định như adenosine, deoxy-adenosine, nucleotide adenosine và free nucleotide có tác dụng giúp điều hòa và ổn định nhịp tim.


7. Tác dụng đối với gan

Đông trùng hạ thảo cực kỳ hiệu quả trong việc giúp tăng hiệu quả của gan, điều trị các bệnh về gan, loại bỏ các chất độc hại, loại bỏ virus viêm gan, ...


8. Làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư

Với các thành phần selen với tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể và cũng làm chậm sự phát triển của các tế bào ung thư.


Có thể sử dụng đông trùng hạ thảo để phát huy tác dụng


Đông trùng hạ thảo ăn sống

Bạn có thể ăn đông trùng hạ thảo bằng cách rửa chúng bằng nước ấm và nhai chúng tốt, nó giúp cải thiện giấc ngủ, để ngủ ngon hơn.


Tuy nhiên, nếu nó khô, nó đã được sấy khô, vì vậy nó sẽ cứng, không nên sử dụng để ăn sống.


Đông trùng hạ thảo dùng để pha trà

Pha trà đông trùng hạ thảo kết hợp với nhân sâm trong khoảng 10 phút và sử dụng nó sẽ cải thiện chức năng sinh lý, trương lực thận, lượm lặt, chữa bệnh tinh trùng, bất lực, xuất tinh sớm.


Ở trên chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về đông trùng hạ thảo. Nếu bạn là khách hàng có hiểu biết, hãy chọn Linh Chi Nong Lam để có thể mua đông trùng hạ thảo 1, giá cả phải chăng cho người tiêu dùng.


3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page