top of page
Search
  • Writer's pictureNẤM LINH CHI NÔNG LÂM

Những ai nên và không nên sử dụng nấm linh chi?

Nấm linh chi có chứa một số thành phần dược chất như: polysaccharides, germanium, adenosine, triterpenes, ganoderic essence có tác dụng đào thải độc tố có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư, virus gan b, xơ gan, u bướu và nhiều Các bệnh khác liên quan đến hệ hô hấp, hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa, hệ thần kinh và các nghiên cứu gần đây đã phát hiện ra rằng nấm linh chi có khả năng kiểm soát virus HIV. Chưa có tài liệu nghiên cứu sâu rộng nào cho thấy nấm linh chi có chứa độc tố, không những thế nó còn giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe và nấm linh chi có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi.


Xu hướng ứng dụng loại nấm này vào thực phẩm với nhiều phương pháp như ngâm rượu, hãm chè, hầm thịt, nấu cháo,… ngày càng trở nên phổ biến. Mặc dù sản phẩm có thành phần tốt, tác dụng tốt, lành tính nhưng một số người không nên sử dụng nấm linh chi. Đặc biệt cần hiểu rõ và rõ những ai nên và không nên sử dụng nấm linh chi ngâm rượu. Hãy cùng siêu thị hàn quốc Koreashop24h.com theo dõi bài viết để hiểu thêm về vấn đề này nhé.


Những Ai Nên Sử Dụng Nấm Linh Chi Hàn Quốc


- Con người phải tăng cường sức khỏe. Người thường xuyên mất ngủ, ăn uống kém, tiêu hóa kém.


- Người suy nhược cơ thể, thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng, áp lực hoặc phải làm việc trong môi trường công việc khó khăn.


- Người mắc một số bệnh như tim mạch, gan nhiễm mỡ, xơ gan, cao huyết áp, tiểu đường, ...


- Những người cần cải thiện chức năng sinh lý hay nói cách khác là những người mắc các bệnh khi quan hệ tình dục.


- Người già muốn cải thiện trí nhớ.


- Người mắc các bệnh về xương khớp.


Những người không nên dùng Ganoderma lucidum


- Nấm linh chi rất tốt cho người cao huyết áp nhưng lại không tốt cho người huyết áp thấp hoặc người sắp phẫu thuật. Vì đối với những người huyết áp thấp khi sử dụng nấm linh chi sẽ khiến huyết áp tụt xuống quá thấp, gây chóng mặt, buồn nôn, làm suy giảm sự hình thành màng máu, chảy máu không kiểm soát. điều khiển.


- Người vừa phẫu thuật hoặc đang chờ phẫu thuật không nên sử dụng Ganoderma lucidum vì lúc này cơ thể cần ổn định để theo dõi tác dụng phụ trước và sau phẫu thuật. Những người hay bị hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn không nên dùng nấm linh chi vì sẽ làm bệnh nặng hơn.


- Những người bị dị ứng với họ nhà nấm nên cẩn thận trong khi sử dụng nấm linh chi.


Tóm lại, những ai có nhu cầu sử dụng nấm linh chi để chữa bệnh, phòng bệnh nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ chuyên môn trước khi sử dụng để không ảnh hưởng đến sức khỏe.


Sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc đúng cách


Theo nghiên cứu, cách sử dụng nấm linh chi hiệu quả nhất là đun sôi khoảng 1,5-2 lít nước ở nhiệt độ 100 độ C, sau đó tắt bếp và thả vào khoảng 4-5 lát nấm linh chi. trong chất dinh dưỡng. sẽ được giữ. Tùy cơ địa mỗi người có thể uống 1,5 lít đến 2,5 lít nước mỗi ngày, người gầy nên uống ít hơn vì nấm linh chi có tác dụng giảm cân hiệu quả.


Người ốm thường nấu nước uống khoảng 10 gam đến 15 gam nấm linh chi thái lát hoặc bột / 1 ngày. Còn những người bị ngộ độc cấp tính do viêm gan, xơ gan, ung thư thì nên dùng 200 gam đến 300 gam / ngày.


Tuy nhiên, khi sử dụng nấm bạn cần lưu ý những vấn đề sau:


★ Để có hiệu quả phòng và điều trị bệnh, nhiễm nấm miệng cần ít nhất 4 đến 8 tuần.


★ Khi bạn dùng đúng liều lượng, không được dùng quá liều lượng khuyến cáo hoặc dùng liều lượng thấp hơn mức khuyến cáo.


★ Để khỏi bệnh và có sức khỏe tốt, người dùng nên kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý.


Để bảo toàn dược chất và phát huy tối đa công dụng, bạn phải sử dụng nấm linh chi đúng cách. Nấm nấu lấy nước, hãm như chè, ngâm rượu hoặc tán nhuyễn nấu canh, ninh với xương, thịt để nấu canh. Món ăn này rất tốt cho những người mới ốm dậy, người già hoặc trong quá trình hóa trị, xạ trị.


* Lưu ý: Nên sử dụng nấm linh chi vào mỗi buổi sáng lúc bụng đói. Uống nhiều nước làm tăng tác dụng giải độc của nấm. Khi dùng mà có biểu hiện đi tiểu nhiều lần chứng tỏ nấm có tác dụng đào thải độc tố trong cơ thể.


Khi luộc, nấm linh chi có thể kết hợp cam thảo, táo tàu, atiso, hoặc cỏ ngọt để giảm vị đắng, dễ uống mà không ảnh hưởng đến dược tính. Nên kết hợp uống thêm vitamin C trong khi uống nấm linh chi vì sẽ làm tăng khả năng hấp thụ dược chất trong nấm.


Xem thêm bài viết khác: https://linhchinonglam.com/top-8-dieu-can-biet-ve-nam-linh-chi-fine-natural/

3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page